Tuesday, April 30, 2013

Style Up Post: How to Style Up with only Big-Tee & Shorts

Oh no! I'm LATEEEEEEE~

Hi peoples... A short style up post today :) I know alot of lazy people especially me, like to go out with only T-Shirt and Shorts.. But I don't want to make myself look ugly, so I always make use with all my accessories to make myself look prettier eventhough only T-shirt and shorts :) I know.. Just a lazy post today.. hehehehe~ Let's start :)

Last minute want to chill out with friends ? Oh damn Sh*t! I got no time to style up! 


Oh no! Oh no! What should I do ??!! I'm FAILED! 

Don't worry... Add a beanie, change a backpack, change a pair of boots and add some accessories and of course, orange lipstick! :)
And here's how we look :)







So don't worry if you are only wearing Big-Tee and shorts.. You can look fashionable too~ :D Hope you guys like it and do leave some comments about this post maybe ? 

Giyongchy Shirt by @andrewngo
Grey colour beanie from TAOBAO
Backpack from Topshop
Stud Boots from @katoonchannel

Bye Bye XOXO



8 comments:


  1. nice post~so suitable for lazy people like me^^
    Keep blogging arh~so happy when see ur blog <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha.. Me also lazy thats y I blog this post :) great that you love it ^^

      Delete
  2. son color sensational và mẫu kem bb cream skin79 là 1 trong suốt những dòng tuyệt tác phân bổ độc quyền mức cong ty my pham lê tiền lương chúng tôi. mang rộng rãi năm và gớm nghiệp trong suốt nghề nghiệp chúng tớ chuyện dấn sản xuất giá như sỉ tới tận tay người dùng những loai my pham thai lan cũng như một căn số mẫu phan tao khoi phải chăng nhất trên thị trường học. ngoài những kinh nghiệm thực tiễn thi cử chúng trui còn lắm 1 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp siêng tham vấn và chăm sóc dung nhan biếu chị em nữ giới sở hữu những cái kem lot nổi danh trên thị trường. ngoại giả trong thời gian nhưng chúng tôi lao động thì chúng tớ thất mẫu bb cream và một số phận mẫu kem duong da than là những tuyệt tác còn thắng chị em rất ưu ưa thích và tin dùng cũng như nhiều những kiểm tra vô cùng rẻ giống như những loại Kem cailina

    ReplyDelete
  3. oz là một trong những tòa nhà thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất việt nam bây giờ. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo nhu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . ngay bên cạnh lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận trang trí noi that shop cũng như thi cong shop theo nhu cầu của các bạn. từ những kiểu cách pha chế nội thất noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi bắt đầu một cách tỉ mỹ và bài bản. sát bên đó thì thiết pha chế nội thất noi that van phong thi cong van phong cũng là một thế mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với những thuận tiện trọn gói đem đến một trong các hình dạng đẹp tính cách. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng thực hiện. ngoài các dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho khách hàng. Ngoài ra oz còn nhận pha chế nội thất noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau.

    ReplyDelete
  4. replica bags joy gucci replica handbags g4l66v0a40 replica bags reddit replica bags from turkey check out here c4i14w8t02 replica bags joy browse this site u4f24p9u21 replica louis vuitton replica bags koh samui y1y44j9b51

    ReplyDelete