Monday, June 14, 2010

Air Asia Flight Attendant Walk-In Interview



各位想成为Air Asia空姐的朋友有好消息咯!
2010年6月19日Air Asia会有一个Walk-In Interview
想成为空姐的朋友赶快准备准备啦!

地点:The Legend Hotel, Kuala Lumpur
日期:19/06/2010
时间:早上9am-4pm

需要准备的物品和条件请上网浏览
http://www.airasia.com/my/en/aboutus/jobscrew.html

在这里给各位几个得分的TIPS吧~
1:女生的话最好就是把头发放下,不要绑起来,但不要太乱哦!
(记住,你们是interview Air Asia,不是Malaysia Airlines)

2:女生必须穿到膝盖的office skirt
(不然你可是第一关就OUT的咯!)

3:妆化得越浓越好
(但是不要好像去表演‘大戏’啦= =)

4:Interview的时候要一直都保持笑容,笑得越友善越好
(这样Panel看到你都不会很压力)
切记!不要摆出无辜的笑容,这是Panel最不喜欢的

5:要有自信
(这才是最吸引Panel的地方!)
但切记!不要Over-confident,这样反而会让Panel讨厌!!

各位!加油吧~~
我在机上等你们咯!!!

4 comments:

  1. kiss beauty bb và bộ tác phẩm kem sh today là 1 trong suốt các dòng my pham thai lan tăm tiếng đương tốt các nhà chế tạo my pham gia si săn đóntrên ả trường học. Hai loại kem nào là nhằm kiểm tra là một trong suốt những dòng kem duong da toan than nhiều đánh dụng và tác dụng đặc thù na ná như những dòng kem tam trang khác. ngoại giả trường hợp người dùng muốn đích thực lắm đặt 1 vẻ xinh xẻo lâu dài thì cũng bắt buộc phối hợp sở hữu các loại kem chong lao hoa và những bộ kem chong nang kí nhất trên ả trường. ngoài khía cạnh coi sóc làn đa trắng mịn thời bạn cũng phải tậu thêm cho mình các cỗ kem duong am được biểu vệ và coi ngó đa bạn 1 phương pháp vẹn tròn và xuất sắc

    ReplyDelete
  2. oz là một trong những cửa hàng thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất việt nam thực tại. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo yêu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . ngay sát lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận pha chế nội thất noi that shop cũng như thi cong sho p theo bắt buộc của người mua. từ những kiểu cách làm đẹp noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi bắt đầu một cách tỉ mỹ và bài bản. sát bên đó thì thiết trang trí noi that van phong thi cong van phong cũng là một điểm mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các thuận tiện trọn gói mang lại một trong những kiểu dáng đẹp phong cách. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng bắt đầu. ngoài các dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho người mua. Ngoài ra oz còn nhận tô điểm noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin như Khóa chống trộm xe máy và | Thiết bị chống trộm xe máy và | Thiết bị điện thông minh và | Đèn led xe máyvinhomes gardenia | chung cư vinhomes gardenia | biệt thự vinhomes gardenia

    ReplyDelete