Monday, July 7, 2014

Happy Birthday, Castor Law

 
I should blog this out earlier cause Castor's birthday passed long time ago LOL... I am so sorry again due to my laziness. Last month was Castor's birthday and we(ex-dancing members) decided to had a birthday dinner with him and gathering as well :) 'Three Little Pigs and Big Bad Wolf' Heard alot positive comments from friends and we going to give a try on it :) It's all about PORK PORK PORK... So sorry if you are Halal LOL :(
 
While waiting for our foods, SELFIE first laaa of course LOL
The members of the day 'Thera, Maychong, Castor, Me, Tiffany, Ting and Bobo'
 
Happy birthday to you Little Boss... We used to call him 'XHM' means ‘小红帽' hahahaha
 
 
 
 
 
Creamy spaghetti with pork bacon
 
Roasted pork salad
 
Pork burger
 
Cheesy pasta with porkball ? LOL
 
 
Fried porkball
 
Can't see mine due to the light LOL... FYI, Mine is pork lasagne hahaha
 
 
 
 
 
The birthday present by Bobo LOL... 'Givenchy T-shirt' hahahaha~
 
Outside... Another selfie again LOL...
 
 
Many....
 
 
 
Too many....
 
 
Tooooooo many selfie.....
 
 
  
Sorry... Can't post allllll LOL....
 
 

5 comments:

  1. Kem body white cdy đồng với chiếc kem tẩy tế bào chết lancome là 1 trong 2 chiếc my pham đang đặng phần lớn chị em ưu chuộng bởi vì hiệu năng xũng như làm dụng mực tàu các dòng tuyệt tác nào là. ngoại giả thì sự kết hợp xuất sắc cũng những loại kem nà sở hữu các dòng Kem korses kem hong sam cũng khiến cho phải thương hiệu và danh tiếng ngữ chúng tớ. ngoài các tuyệt tác siêu phải chăng nói trên thì cũng trui đang nhận sản xuất các dòng nuoc hoa han quoc du nhập mang các loại nuoc hoa tăm tiếng của những thowng tiệm bậc nhất trên cố kỉnh giới. tuy nhiên ví như bạn chứ khích tiêu dùng dững loại tuyệt tác nè thì bạn vẫn giàu thể tuyển lựa biếu tớ được các cỗ phan nen thứ hạng khác

    ReplyDelete
  2. oz là một trong những cao ốc thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất nước ta hiện tại. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo yêu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . bên cạnh lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận trang hoàng noi that shop cũng như thi cong sho p theo bắt buộc của khách hàng. từ những kiểu cách làm đẹp noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi tiến hành một cách tỉ mỹ và bài bản. ngay sát đó thì thiết làm đẹp noi that van phong thi cong van phong cũng là một thế mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các tiện ích trọn gói đem lại một trong các hình thức đẹp gu thẩm mỹ. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng bắt đầu. ngoài những dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho người dùng. Ngoài ra oz còn nhận làm đẹp noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau.

    ReplyDelete