Thursday, April 30, 2009

M I S S.L 好闷哦~



M I S S. L已经有1天没有见到宝贝
所以在家就看看有什么戏好看咯
前几天宝贝拿了几套戏给我
因为没办法,哈哈
最近快发霉了
所以一直吵着宝贝在家拿戏给我
宝贝就拿了个Anime给我

名字是《旋风管家》



宝贝的弟弟download的
说蛮好笑的哦~~
哈哈
没关系
好过没得看啊!

看了11集,真的很爆笑
哈哈~~
一直自己在房间傻笑
哎哟,宝贝怎么拿这个Anime给我啦
弄到我好像傻婆一样
呵呵

然后到了晚上
找到了我之前买的漫画
《危险纯爱 DNA》

共有3集,是‘车谷晴子’的杰作
我超爱她的漫画的
里面诉说着2个没有血缘关系的姐弟
如何谈一场秘密且危险的恋爱
啊!!好感人啊
真的很可怜的故事~~
呵呵
看到晚上3.30am才睡觉啊!
有够厉害的~~呵呵

5 comments:

  1. Với công ty trang tri noi that oz, thiet ke noi that chuyen nghiepthi cong noi that không chỉ là thẩm mỹ. Đó còn là việc tìm kiếm các giải pháp thiết kế nội thất sáng tạo cho các can ho dep  , nha dep nhằm hỗ trợ sức khỏe, tạo sự an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Oz còn nhận tu van thiet ke noi that. Việc sử dụng trí tưởng tưởng hiệu quả, màu sắc, hoa văn, họa tiết, ánh sáng và không gian là các yếu tố quan trọng được sử dụng trong việc thiết kế nội thất,nha dep 2016. Ngoài ra thiet ke noi that chung cu, thiet ke noi that shop, thiet ke noi that biet thu, thiet ke noi that van phong, thiet ke noi that can ho, thiet ke nha ong, thiet ke can ho, thiet ke shop, thiet ke van phong;cũng là thế mạnh của oz

    ReplyDelete